Sơn Thôn Lữ Điếm - The Haunting 3 Việt Sub (2023)RSS Sơn Thôn Lữ Điếm - The Haunting 3 Việt Sub (2023)
Sơn Thôn Lữ Điếm - The Haunting 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi Ngạ quỷ là một trong lục đạo trong Phật ngữ, người nào khi còn sống làm điều ác sẽ vào cõi ngạ quỷ, sau khi chết sẽ bị hành hạ trong địa ngục
Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Kẻ Tình Nghi The Suspect.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Kẻ Tình Nghi The SuspectViệt Sub Năm: 2013

Hai nhà khoa học xã hội người Mỹ gốc Phi đặt ra như là tên cướp ngân hàng trong một nỗ lực để hiểu được động lực chủng tộc thực thi pháp luật một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, thí nghiệm của họ có một kế hoạch, lần lượt chết người.

Thảm Họa Ong Độc Stung.Diễn Viên: Mekhi Phifer,William Sadler,Sterling K Brown

Thảm Họa Ong Độc StungViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về một bữa tiệc hoành tráng đánh dấu sự thành công của công ty phân bón do bà Perch quản lí nhiều năm nay. Tuy nhiên sự rò rỉ hóa chất mà công ty này gây ra một hậu quả khó lường là ong bắp cày, một loài ong sát thủ với nọc độc chết người thường xuyên làm tổ và đẻ trứng dưới lòng đất. Hóa chất độc hại kia đã làm biến đổi gien của chúng khiến những con ong này trở nên hung dự và ăn thịt người.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Unknown2023-07-08 13:13:23

Sơn Thôn Lữ Điếm - The Haunting 3 Việt Sub (2023)

câu chuyện khi ngạ quỷ là một trong lục đạo trong phật ngữ người nào khi còn sống làm điều ác sẽ vào cõi ngạ quỷ sau khi chết sẽ bị hành hạ trong địa ngụcsơn thôn lữ điếm,xem phim sơn thôn lữ điếm,download sơn thôn lữ điếm,xem online sơn thôn lữ điếm hd,xem sơn thôn lữ điếm nhanh,tai phim sơn thôn lữ điếm,the haunting 3,xem phim the haunting 3,download the haunting 3,xem online the haunting 3 hd,xem the haunting 3 nhanh,tai phim the haunting 3