Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108.Diễn Viên: Morris Rong,Yvonne Yao,Sona Eyambe,Josh,Hiyakawa Wilson,Tia Bo,Chien Jen Hao,Jack Kao,Kevin

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108Việt Sub Năm: 2012

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố.

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Xem Phim Ngôi Nhà Không Ngủ Yên - Dark Circles Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex và penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mìnhngôi nhà không ngủ yên,xem phim ngôi nhà không ngủ yên,download ngôi nhà không ngủ yên,xem online ngôi nhà không ngủ yên hd,xem ngôi nhà không ngủ yên nhanh,tai phim ngôi nhà không ngủ yên,dark circles,xem phim dark circles,download dark circles,xem online dark circles hd,xem dark circles nhanh,tai phim dark circles,brett beoubay,ashley braud,philippe brenninkmeyer