Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015)RSS Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015)
Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I
Diễn viên: Beau Mirchoff, Ron Perlman, Giancarlo Esposito
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.
Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils Double

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils DoubleViệt Sub Năm: 2011

Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday - hay còn gọi là bản sao - cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday Hussein khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo...

Ma Sơ Tà Đạo The Bad Nun.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Ma Sơ Tà Đạo The Bad NunViệt Sub Năm: 2018

Dựa vào một sự kiện có thật. Aesha đi đến một nơi bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài để cô ấy có đầu óc thoải mái tập trung học hành. Nhưng ngay cái đêm Aesha đến thì gặp ngay chuyến viếng thăm của một ma sơ...

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Lucy Chappell,Becca Hirani,Tiffany,Ellen Robinson

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Unknown2019-11-08 17:34:58

Sòng Bạc Tử Thần - Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I Việt Sub (2015)

một thám tử mới stan jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm bắt anh phải chơi theo một trò chơi như poker night anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh cuộc chơi poker night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúcsòng bạc tử thần,xem phim sòng bạc tử thần,download sòng bạc tử thần,xem online sòng bạc tử thần hd,xem sòng bạc tử thần nhanh,tai phim sòng bạc tử thần,ván bài kinh hoàng,poker night i,xem phim ván bài kinh hoàng,poker night i,download ván bài kinh hoàng,poker night i,xem online ván bài kinh hoàng,poker night i hd,xem ván bài kinh hoàng,poker night i nhanh,tai phim ván bài kinh hoàng,poker night i,beau mirchoff,ron perlman,giancarlo esposito