Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Xem Phim Nghệ Sỹ Dương Cầm - The Pianist Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh trong phim là đất nước ba lan nơi có hơn nửa triệu người do thái sinh sống suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ ii đạo diễn roman polanski cũng chính là một cậu bé do thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người do thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội ss vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm wladyslawnghệ sỹ dương cầm,xem phim nghệ sỹ dương cầm,download nghệ sỹ dương cầm,xem online nghệ sỹ dương cầm hd,xem nghệ sỹ dương cầm nhanh,tai phim nghệ sỹ dương cầm,the pianist,xem phim the pianist,download the pianist,xem online the pianist hd,xem the pianist nhanh,tai phim the pianist,adrien brodyy