Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021)RSS Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021)
Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhà nước bù nhìn Manchukuo của Nhật Bản , phim theo chân bốn điệp viên Đảng Cộng sản Trung Quốc nhảy dù trở lại Cáp Nhĩ Tân ở Đông Bắc Trung Quốc vào đầu những năm 1930.
Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Chiến Dịch Cuối Operation Finale.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Chiến Dịch Cuối Operation FinaleViệt Sub Năm: 2018

Đại úy Mossad Peter Malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới Argentina vào năm 1960 để theo dõi Adolf Eichmann, viên chức Đức Quốc xã, người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người Do Thái vô tội đến chết trong các trại tập trung

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo.Diễn Viên: Yuliya Peresild,Evgeniy Tsyganov,Joan Blackham

Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường Battle For Sevastopol: Bitva Za SevastopoViệt Sub Năm: 2015

Chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên Lyudmila Pavlichenko đăng lính vào năm 1941. Cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa. Lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ. Nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại, tư lệnh phát xít Đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giá.

Unknown2021-09-01 14:55:35

Nhiệm Vụ Bí Mật - Cliff Walkers Thuyết Minh (2021)

nhà nước bù nhìn manchukuo của nhật bản phim theo chân bốn điệp viên đảng cộng sản trung quốc nhảy dù trở lại cáp nhĩ tân ở đông bắc trung quốc vào đầu những năm 1930nhiệm vụ bí mật,xem phim nhiệm vụ bí mật,download nhiệm vụ bí mật,xem online nhiệm vụ bí mật hd,xem nhiệm vụ bí mật nhanh,tai phim nhiệm vụ bí mật,cliff walkers,xem phim cliff walkers,download cliff walkers,xem online cliff walkers hd,xem cliff walkers nhanh,tai phim cliff walkers