Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Rơi Vào Lưới Tình Tình Ba Tay: Aloha.Diễn Viên: Bradley Cooper,Rachel Mcadams,Emma Stone

Rơi Vào Lưới Tình Tình Ba Tay: AlohaViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Aloha, Bradley Cooper vào vai Brian Gilcrest - một nhà thầu quân sự nổi danh, vô tình rơi vào lưới tình cùng với hai người phụ nữ là Tracy (Rachel McAdams) và NG (Emma Stone thủ vai), và tự đẩy mình vào mối quan hệ tay ba lắm rắc rối lẫn thăng trầm. Tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương, và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹn

Những Người Khốn Khổ Les Misérables.Diễn Viên: Hugh Jackman,Russell Crowe And Anne Hathaway

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2012

Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.

Xem Phim Ngày Tươi Đẹp - One Fine Day Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alana một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình đã gặp mahesa tại barcelona cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họngày tươi đẹp,xem phim ngày tươi đẹp,download ngày tươi đẹp,xem online ngày tươi đẹp hd,xem ngày tươi đẹp nhanh,tai phim ngày tươi đẹp,one fine day,xem phim one fine day,download one fine day,xem online one fine day hd,xem one fine day nhanh,tai phim one fine day,michelle ziudith,jefri nichol,maxime bouttier