Rơi Vào Lưới Tình - Tình Ba Tay: Aloha Việt Sub (2015)RSS Rơi Vào Lưới Tình - Tình Ba Tay: Aloha Việt Sub (2015)
Rơi Vào Lưới Tình - Tình Ba Tay: Aloha
Diễn viên: Bradley Cooper, Rachel Mcadams, Emma Stone
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Aloha, Bradley Cooper vào vai Brian Gilcrest - một nhà thầu quân sự nổi danh, vô tình rơi vào lưới tình cùng với hai người phụ nữ là Tracy (Rachel McAdams) và NG (Emma Stone thủ vai), và tự đẩy mình vào mối quan hệ tay ba lắm rắc rối lẫn thăng trầm. Tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương, và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹn
Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Unknown2015-08-16 14:32:32

Rơi Vào Lưới Tình - Tình Ba Tay: Aloha Việt Sub (2015)

trong phim aloha bradley cooper vào vai brian gilcrest một nhà thầu quân sự nổi danh vô tình rơi vào lưới tình cùng với hai người phụ nữ là tracy rachel mcadams và ng emma stone thủ vai và tự đẩy mình vào mối quan hệ tay ba lắm rắc rối lẫn thăng trầm tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹnrơi vào lưới tình,xem phim rơi vào lưới tình,download rơi vào lưới tình,xem online rơi vào lưới tình hd,xem rơi vào lưới tình nhanh,tai phim rơi vào lưới tình,tình ba tay,aloha,xem phim tình ba tay,aloha,download tình ba tay,aloha,xem online tình ba tay,aloha hd,xem tình ba tay,aloha nhanh,tai phim tình ba tay,aloha,bradley cooper,rachel mcadams,emma stone