Thế Giới Dị Nhân The Outcast

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian Code.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Người Bảo Hộ Reboot: The Guardian CodeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Kể về cuộc phiêu lưu của 4 thanh thiếu niên là Austin, Tamra, Parker và Trey. Cuộc đời họ đã được bước sang trang mới khi phát hiện ra mình là thế hệ Người Bảo Hộ tiếp theo - những người hùng xông pha vào Cyberspace (không gian mạng ảo) để giúp nhân loại khỏi siêu máy tính và vi rút.

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3.Diễn Viên: Ty Wood,Ajay Friese,Gabriel Darku,Sydney Scotia

Nhân Ngư Phần 3 Siren Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 2/20)

Siren là một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Alex Roe, Eline Powell và Fola Evans-Akingbola. Một thị trấn đắt giá được biết đến với truyền thuyết từng là nhà của các nàng tiên cá bị đảo lộn khi một cô gái bí ẩn xuất hiện và bắt đầu tàn phá.

Xem Phim Ngày Mai - Tomorrow Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình cờ bị biến thành nửa người nửa ma chàng trai trẻ gia nhập công ty của các tử thần ở địa ngục để thực hiện những nhiệm vụ cứu mạng đặc biệtngày mai,xem phim ngày mai,download ngày mai,xem online ngày mai hd,xem ngày mai nhanh,tai phim ngày mai,tomorrow,xem phim tomorrow,download tomorrow,xem online tomorrow hd,xem tomorrow nhanh,tai phim tomorrow