Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Xem Phim Ngày Mai, Khi Chiến Tranh Bắt Đầu - Tomorrow, When The War Began Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm tám nam nữ sinh trung học ở miền quê cùng đi dã ngoại tại một vùng núi hoang vu hẻo lánh ở úcngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,xem phim ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,download ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,xem online ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu hd,xem ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu nhanh,tai phim ngày mai,khi chiến tranh bắt đầu,tomorrow,when the war began,xem phim tomorrow,when the war began,download tomorrow,when the war began,xem online tomorrow,when the war began hd,xem tomorrow,when the war began nhanh,tai phim tomorrow,when the war began,caitlin stasey,rachel hurd,wood,lincoln lewis