Thời Đại Hoàng Kim - Elizabeth: The Golden Age Việt Sub (2007)RSS Thời Đại Hoàng Kim - Elizabeth: The Golden Age Việt Sub (2007)
Thời Đại Hoàng Kim - Elizabeth: The Golden Age
Diễn viên: Cate Blanchett, Clive Owen, Geoffrey Rush
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".
Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Unknown2014-07-06 06:18:49

Thời Đại Hoàng Kim - Elizabeth: The Golden Age Việt Sub (2007)

bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16 khi diễn biến chính trị xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc anh và tây ban nha đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì đó chính là nữ hoàng của vương quốc anh elizabeth đệ nhất người được mệnh danh là woman warrior queen nữ hoàng chiến binhthời đại hoàng kim,xem phim thời đại hoàng kim,download thời đại hoàng kim,xem online thời đại hoàng kim hd,xem thời đại hoàng kim nhanh,tai phim thời đại hoàng kim,elizabeth,the golden age,xem phim elizabeth,the golden age,download elizabeth,the golden age,xem online elizabeth,the golden age hd,xem elizabeth,the golden age nhanh,tai phim elizabeth,the golden age,cate blanchett,clive owen,geoffrey rush