Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Thánh Tích Stigmata.Diễn Viên: Patricia Arquette,Gabriel Byrne,Jonathan Pryce

Thánh Tích StigmataViệt Sub Năm: 1999

Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Xem Phim Ngày Đẫm Máu: Xác Sống Trỗi Dậy - Day Of The Dead: Bloodline Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thế giới bị tấn công bởi nạn dịch zombie một sinh viên gặp phải rắc rối khi đối mặt với một gã si tình nửa người nửa zombie mọi hiểm hoả bắt đầu từ đây buộc cô phải đối mặt để tìm ra một loại vắc xin giúp loài người chống lại nạn dịch khủng khiếp nàyngày đẫm máu,xác sống trỗi dậy,xem phim ngày đẫm máu,xác sống trỗi dậy,download ngày đẫm máu,xác sống trỗi dậy,xem online ngày đẫm máu,xác sống trỗi dậy hd,xem ngày đẫm máu,xác sống trỗi dậy nhanh,tai phim ngày đẫm máu,xác sống trỗi dậy,day of the dead,bloodline,xem phim day of the dead,bloodline,download day of the dead,bloodline,xem online day of the dead,bloodline hd,xem day of the dead,bloodline nhanh,tai phim day of the dead,bloodline,johnathon schaech,sophie skelton,jeff gum