Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999)RSS Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999)
Thánh Tích - Stigmata
Diễn viên: Patricia Arquette, Gabriel Byrne, Jonathan Pryce
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một thành phố nhỏ ở Brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ: các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt. Tòa thánh Vatican bèn cử một linh mục đến Brazil để xem xét sự tình.
Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần Gosti.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Chuyến Viếng Thăm Tử Thần GostiViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chơi ngu lấy tiếng và cái kết cho Katya và nhóm bạn. Trong lúc rãnh rỗi và bồng bột, Katya và nhóm bạn chợt nảy ra ý tưởng tổ chức tiệc tùng trong ngôi nhà bỏ hoang vào ban đêm. Không những vậy, họ còn thực hiện nghi thức cầu cơ. Câu chuyện càng đi xa khi họ phát hiện ông chủ nhà vẫn còn sống và đang trốn đâu đó trong căn biệt thự.

Hận Thù Đẫm Máu Vindicta.Diễn Viên: Becky Andrews,Chris Angerdina,Allisyn Ashley Arm

Hận Thù Đẫm Máu VindictaViệt Sub Năm: 2023

một thành phố đang bị kinh sợ bởi một tên sát nhân hàng loạt tàn bạo. Một thám tử có kinh nghiệm cùng một nhân viên cấp cứu mới gia nhập phát hiện ra rằng chìa khóa để ngăn chặn sự đổ máu nằm trong việc làm sáng tỏ sự thật về quá khứ đầy ám ảnh của họ

Unknown2019-12-17 13:07:07

Thánh Tích - Stigmata Việt Sub (1999)

tại một thành phố nhỏ ở brazil một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra ở một nhà thờ các bức tượng trong nhà thờ đột nhiên bị chảy máu từ mắt tòa thánh vatican bèn cử một linh mục đến brazil để xem xét sự tìnhthánh tích,xem phim thánh tích,download thánh tích,xem online thánh tích hd,xem thánh tích nhanh,tai phim thánh tích,stigmata,xem phim stigmata,download stigmata,xem online stigmata hd,xem stigmata nhanh,tai phim stigmata,patricia arquette,gabriel byrne,jonathan pryce