Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For Two.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Ga Dành Cho Hai Người A Railway Station For TwoViệt Sub Năm: 1982

Phim “Ga dành cho 2 người” là một một phim rất nổi tiếng vào thập niên 80, từng được nhắc đến và liên tục xem suốt vài chục năm qua. Dấu ấn của phim có lẽ đã in sâu đậm trong ký ức rất nhiều người trong chúng ta. Hôm nay, khi giới thiệu lại với các bạn, tôi vẫn xúc động như ngày nào.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Lyudmila Gurchenko,Oleg Basilashvili,Nikita Mikhalkov

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap Tour.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Hana Toyoshima,Haruka Kinami

Bị Bố Bắt Cóc Kidnap TourViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ cuốn sách từng đoạt giải Văn học Robo no ishi năm 2000 (cùng với Totto-chan), kể về chuyến đi đầy gay cấn và kịch tính của "kẻ bắt cóc" - một ông bố vô tích sự và "nạn nhân" - cô con gái lớp 5

Xem Phim Ngã Tư Đường - Intersection Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một kẻ lừa đảo phát hiện ra con trai mình bị bắt cóc anh ta buộc phải lái xe trên đường phố sydney để hoàn thành một loạt thử thách leo thang để xoa dịu kẻ bắt cóc và chuộc lại tội nghiệp lừa dối của hắnngã tư đường,xem phim ngã tư đường,download ngã tư đường,xem online ngã tư đường hd,xem ngã tư đường nhanh,tai phim ngã tư đường,intersection,xem phim intersection,download intersection,xem online intersection hd,xem intersection nhanh,tai phim intersection