Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Lênh Đênh Trên Biển Solo.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Xem Phim Ngã Tư Đường - Crossroads Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ralph macchio là chàng trai mới lớn có niềm đam mê với guitar đặc biệt là rock thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình cho đến khi gặp blind dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệunhận thấy tài năng của ralph macchio blind dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốnngã tư đường,xem phim ngã tư đường,download ngã tư đường,xem online ngã tư đường hd,xem ngã tư đường nhanh,tai phim ngã tư đường,crossroads,xem phim crossroads,download crossroads,xem online crossroads hd,xem crossroads nhanh,tai phim crossroads,ralph macchio,joe seneca,jami gertz