Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016)RSS Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016)
Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie
Diễn viên: Konstantin Lavronenko, Mariya Mironova, Viktor Stepanyan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.
Revolver Súng Lục.Diễn Viên: Jason Statham,Ray Liotta,Vincent Pastore

Revolver Súng LụcViệt Sub Năm: 2005

Bảy năm trước, Jake bị gã chủ sòng bài chơi khăm, khiến anh phải bóc lịch suốt từng ấy năm. Đó là khoảng thời gian không thoải mái chút nào. Sau khi ra tù, Jake quyết định đánh cược với vận mạng của chính mình. Hai năm sau đó, Jake trở thành cơn ác mộng sống đối với các sòng bài lớn. Hệt như một trò đùa. Bỗng nhiên Jake được biết mình chỉ còn sống được ba ngày, bởi một loại vi khuẩn cực kì nguy hiểm đã ngấm vào máu và nội tạng của anh. Cùng lúc đó, gã chủ sòng bài ngày xưa lại cho người truy

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Unknown2019-02-04 11:58:36

Động Đất Kinh Hoàng - Zemletryasenie Thuyết Minh (2016)

năm 1988 tại liên xô trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng tây bắc armenia konstantin berezhnoy và robert melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhânđộng đất kinh hoàng,xem phim động đất kinh hoàng,download động đất kinh hoàng,xem online động đất kinh hoàng hd,xem động đất kinh hoàng nhanh,tai phim động đất kinh hoàng,zemletryasenie,xem phim zemletryasenie,download zemletryasenie,xem online zemletryasenie hd,xem zemletryasenie nhanh,tai phim zemletryasenie,konstantin lavronenko,mariya mironova,viktor stepanyan