San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Justin Ray,Kassandra Voyagis,Michael Swan

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija.

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần 6: Resort Cuối Cùng - Wrong Turn 6: Last Resort Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kinh dị mỹ của đạo diễnvaleri milev là bộ phim thứ sáu trong loạt phim wrong turn một bản thừa kế bất ngờ và bí ẩn mang danny và bạn bè của anh đến với hobb springs một khu nghỉ mát lãng quên sâu trong những ngọn đồi ở west virginia hobb springs đang được chăm sóc bởi jackson và sallyngã rẽ tử thần 6,resort cuối cùng,xem phim ngã rẽ tử thần 6,resort cuối cùng,download ngã rẽ tử thần 6,resort cuối cùng,xem online ngã rẽ tử thần 6,resort cuối cùng hd,xem ngã rẽ tử thần 6,resort cuối cùng nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 6,resort cuối cùng,wrong turn 6,last resort,xem phim wrong turn 6,last resort,download wrong turn 6,last resort,xem online wrong turn 6,last resort hd,xem wrong turn 6,last resort nhanh,tai phim wrong turn 6,last resort,sadie katz,anthony ilott,aqueela zoll