Cuộc Tấn Công Của Bánh Rán Sát Nhân - Attack Of The Killer Donuts Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Tấn Công Của Bánh Rán Sát Nhân - Attack Of The Killer Donuts Thuyết Minh (2017)
Cuộc Tấn Công Của Bánh Rán Sát Nhân - Attack Of The Killer Donuts
Diễn viên: Justin Ray, Kassandra Voyagis, Michael Swan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tai nạn hóa học biến chiếc bánh Donuts thông thường thành những quái vật khát máu tấn công con người. Johnny, Michelle và Howard, cũng là những kẻ phát tán tai họa, bỗng dưng trở thành người hùng, giải cứu thị trấn đang say ngủ của họ khỏi những… tên sát nhân Bánh Rán.
Lời Mời The Invitation.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Lời Mời The InvitationViệt Sub Năm: 2016

Will và Eden là một đôi tình nhân. Thảm kịch xảy ra khiến họ mất con trai, rồi Eden biến mất. Hai năm sau, Eden đột nhiên xuất hiện cùng một người chồng mới... và như một con người khác, thay đổi một cách kì lạ và tha thiết muốn đoàn viên với chồng cũ và những người bạn của mình

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Unknown2019-07-02 18:59:38

Cuộc Tấn Công Của Bánh Rán Sát Nhân - Attack Of The Killer Donuts Thuyết Minh (2017)

một tai nạn hóa học biến chiếc bánh donuts thông thường thành những quái vật khát máu tấn công con người johnny michelle và howard cũng là những kẻ phát tán tai họa bỗng dưng trở thành người hùng giải cứu thị trấn đang say ngủ của họ khỏi những… tên sát nhân bánh ráncuộc tấn công của bánh rán sát nhân,xem phim cuộc tấn công của bánh rán sát nhân,download cuộc tấn công của bánh rán sát nhân,xem online cuộc tấn công của bánh rán sát nhân hd,xem cuộc tấn công của bánh rán sát nhân nhanh,tai phim cuộc tấn công của bánh rán sát nhân,attack of the killer donuts,xem phim attack of the killer donuts,download attack of the killer donuts,xem online attack of the killer donuts hd,xem attack of the killer donuts nhanh,tai phim attack of the killer donuts,justin ray,kassandra voyagis,michael swan