Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver Us

Cứu Rỗi Chúng Tôi Deliver UsViệt Sub Năm: 2023

Khi một nữ tu tại một tu viện xa xôi tuyên bố mang thai bởi sự thiêng liêng, Vatican đã gửi một đội ngũ các linh mục đến điều tra, lo lắng về một tiên đoán cổ xưa rằng một người phụ nữ sẽ sinh ra hai đứa trẻ trai: một là Đấng Cứu Thế, một là Kẻ Phản Kitô (Anti-Christ).

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Xem Phim Ngã Rẽ Tử Thần 3 - Wrong Turn 3: Left For Dead Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh cuộc chiến của một nhóm bạn bị bao vây trong khu rừng tăm tối ở west virginia đang đấu tranh cho sự sinh tồn của mình chống lại một nhóm người ăn thịt người xấu xa thiếu nhân tính độc ácngã rẽ tử thần 3,xem phim ngã rẽ tử thần 3,download ngã rẽ tử thần 3,xem online ngã rẽ tử thần 3 hd,xem ngã rẽ tử thần 3 nhanh,tai phim ngã rẽ tử thần 3,wrong turn 3,left for dead,xem phim wrong turn 3,left for dead,download wrong turn 3,left for dead,xem online wrong turn 3,left for dead hd,xem wrong turn 3,left for dead nhanh,tai phim wrong turn 3,left for dead,tom frederic,janet montgomery,gil kolirin,christian contreras