Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene Việt Sub (2015)RSS Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene Việt Sub (2015)
Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene
Diễn viên: Richard Speight Jr, Cameron Richardson, Lindsey Ginter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.
Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Lưỡi Hái Tử Thần 1 Final Destination 1Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến đi với lớp mình đến Paris, Alex Browning (diển bởi Devon Sawa) có một điềm báo rằng chuyến máy bay Volee Air Flight 180 sẽ bị nổ tung sau khi cất cánh. Alex cố gắng rời khỏi máy bay và gây ra một cuộc ẩu chiến với bạn mình. Kết quả, anh, một giáo viên dạy thể dục, và một vài học sinh khác bị đuổi ra khỏi máy bay.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Devon Sawa,Ali Larter,Kerr Smith,Seann William Scott

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Unknown2016-10-14 06:09:32

Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene Việt Sub (2015)

đặc vụ fbi griff krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ámlưỡi hái tử thần,xem phim lưỡi hái tử thần,download lưỡi hái tử thần,xem online lưỡi hái tử thần hd,xem lưỡi hái tử thần nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần,the evil gene,xem phim the evil gene,download the evil gene,xem online the evil gene hd,xem the evil gene nhanh,tai phim the evil gene,richard speight jr,cameron richardson,lindsey ginter