Thực Kịch Trường Bão Cát Tình Yêu.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.

Đường Chân Trời Skylines.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru Rashii.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

30 Tuổi Mà Vẫn Còn “Zin” Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy 30-Sai Made Doutei Dato Mahoutsukai Ni Nareru RashiiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi, một anh chàng độc thân 30 tuổi vẫn còn ‘trong trắng’. Anh phát hiện mình bỗng dưng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ. Tuy nhiên, do Adachi không biết sử dụng khéo léo khả năng này nên cuộc sống của anh càng khó chịu hơn.

Karin Chibi Vampire Karin.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Karin Chibi Vampire KarinViệt Sub Năm: 2005 (Tập 23/24)

Maaka Karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire. Điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng, ăn tỏi, thích cây thánh giá, bơi lội dưới nước, và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnh.

Xem Phim Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

du lộc ly luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp tình cờ phát hiện ra lâm nam – sếp của mình hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng mạch đạinếu âm thanh có ký ức,xem phim nếu âm thanh có ký ức,download nếu âm thanh có ký ức,xem online nếu âm thanh có ký ức hd,xem nếu âm thanh có ký ức nhanh,tai phim nếu âm thanh có ký ức,if the voice has memory,xem phim if the voice has memory,download if the voice has memory,xem online if the voice has memory hd,xem if the voice has memory nhanh,tai phim if the voice has memory