Karin - Chibi Vampire Karin Việt Sub (2005)RSS Karin - Chibi Vampire Karin Việt Sub (2005)
Karin - Chibi Vampire Karin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (23/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maaka Karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire. Điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng, ăn tỏi, thích cây thánh giá, bơi lội dưới nước, và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnh.
Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao Ruk

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao RukViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/34)

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính. Đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy. Nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ Biên kịch đại nhân ngày nào của Trabarb See Chompoo.

Chuyện Tốt Thành Đôi Hao Shi Cheng Shuang

Chuyện Tốt Thành Đôi Hao Shi Cheng ShuangViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

một bộ phim tình cảm hài hước đầy cảm động, đánh dấu sự trở lại của đạo diễn tài năng và dàn diễn viên hàng đầu. Bộ phim kể về câu chuyện của hai người bạn thân từ thuở nhỏ, khi họ cùng nhau trải qua những thăng trầm của cuộc sống và tình yêu

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Unknown2018-01-13 08:24:35

Karin - Chibi Vampire Karin Việt Sub (2005)

maaka karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng ăn tỏi thích cây thánh giá bơi lội dưới nước và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnhkarin,xem phim karin,download karin,xem online karin hd,xem karin nhanh,tai phim karin,chibi vampire karin,xem phim chibi vampire karin,download chibi vampire karin,xem online chibi vampire karin hd,xem chibi vampire karin nhanh,tai phim chibi vampire karin