Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Xem Phim Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ cùng gia đình đi xem mắt về đã gây ra một vụ tai nạn chết người áy náy vì khiến con gái nạn nhân mồ côi chàng trai đã cưu mang cô gáinàng tiên không phải trong cổ tích,xem phim nàng tiên không phải trong cổ tích,download nàng tiên không phải trong cổ tích,xem online nàng tiên không phải trong cổ tích hd,xem nàng tiên không phải trong cổ tích nhanh,tai phim nàng tiên không phải trong cổ tích,pari,xem phim pari,download pari,xem online pari hd,xem pari nhanh,tai phim pari,parambrata chatterjee,anushka sharma,rajat kapoor