Chân Dung Kẻ Sát Nhân - Faces In The Crowd Việt Sub (2011)RSS Chân Dung Kẻ Sát Nhân - Faces In The Crowd Việt Sub (2011)
Chân Dung Kẻ Sát Nhân - Faces In The Crowd
Diễn viên: Milla Jovovich, Sarah Wayne Callies, Julian Mcmahon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.
Khóa Trong Locked In

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Unknown2020-05-07 16:40:54

Chân Dung Kẻ Sát Nhân - Faces In The Crowd Việt Sub (2011)

bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ milla jovovich bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt với tình trạng đó mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô nó lại thay hình đổi dạng và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gầnchân dung kẻ sát nhân,xem phim chân dung kẻ sát nhân,download chân dung kẻ sát nhân,xem online chân dung kẻ sát nhân hd,xem chân dung kẻ sát nhân nhanh,tai phim chân dung kẻ sát nhân,faces in the crowd,xem phim faces in the crowd,download faces in the crowd,xem online faces in the crowd hd,xem faces in the crowd nhanh,tai phim faces in the crowd,milla jovovich,sarah wayne callies,julian mcmahon