Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Xem Phim Nắm Đấm Dữ Dội - Fist & Furious Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền thanh tra kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mìnhnắm đấm dữ dội,xem phim nắm đấm dữ dội,download nắm đấm dữ dội,xem online nắm đấm dữ dội hd,xem nắm đấm dữ dội nhanh,tai phim nắm đấm dữ dội,fist,furious,xem phim fist,furious,download fist,furious,xem online fist,furious hd,xem fist,furious nhanh,tai phim fist,furious