Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia - The Incredible Burt Wonderstone Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia - The Incredible Burt Wonderstone Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia - The Incredible Burt Wonderstone
Diễn viên: Steve Carell, Steve Buscemi, Mason Cook
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.
Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang phong cách hành động kể về thế giới ngầm của những tay cờ bạc. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây. Trong phim, Jason Statham sẽ đóng vai Nick Wild, một tay nghiện cờ bạc hạng nặng tại Las Vegas. Để thỏa mãn thú vui cờ bạc của mình, Nick Wild đã chấp nhận làm bảo kê cho bạn của mình. Kể từ đây, những rắc rối

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The Joneses.Diễn Viên: George Basha,Richard Green,Brian Ellison

Hàng Xóm Tôi Là Đặc Vụ Keeping Up With The JonesesViệt Sub Năm: 2016

Một cặp vợ chồng (do Zach Galifianakis và Isla Fisher thủ vai) vốn có cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng bỗng chốc trở nên xáo trộn... thậm chí nguy hiểm đến tính mạng khi họ tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của hai vị hàng xóm mới của mình - Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm & Gal Gadot thủ vai) chính là hai đặc vụ nằm vùng.

Unknown2015-11-26 15:29:55

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia - The Incredible Burt Wonderstone Việt Sub (2013)

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn nhân vật chính trong phim là burt wonderstrone steve carell một ảo thuật gia có show diễn ở las vegas từ ngày khởi nghiệp burt mang người bạn thời thơ ấu anton steve buscemi vào nghề từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi las vegascuộc chiến ảo thuật gia,xem phim cuộc chiến ảo thuật gia,download cuộc chiến ảo thuật gia,xem online cuộc chiến ảo thuật gia hd,xem cuộc chiến ảo thuật gia nhanh,tai phim cuộc chiến ảo thuật gia,the incredible burt wonderstone,xem phim the incredible burt wonderstone,download the incredible burt wonderstone,xem online the incredible burt wonderstone hd,xem the incredible burt wonderstone nhanh,tai phim the incredible burt wonderstone,steve carell,steve buscemi,mason cook