Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Xem Phim Muv Luv Alternative - Total Eclipse Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1973 cuộc xâm lược ngoài hành tinh của đội quân beta đã đưa nền văn minh của loài người đến bờ vực của sự diệt vongđể đối phó với lực lượng hùng hậu của kẻ địch loài người đã tạo ra một loại vũ khí khổng lồ mang dáng dấp con người có tên gọi là tactical surface fighters tsf và triển khai tuyến phòng thủ trên toàn thế giới vào năm 2001 đế quốc nhật bản phải đối mặt với những khó khăn trong việc phát triển các tsf thế hệ mới vì phần lớn các tsf đang phòng thủ cho tiền tuyến vùngmuv luv alternative,xem phim muv luv alternative,download muv luv alternative,xem online muv luv alternative hd,xem muv luv alternative nhanh,tai phim muv luv alternative,total eclipse,xem phim total eclipse,download total eclipse,xem online total eclipse hd,xem total eclipse nhanh,tai phim total eclipse