Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)RSS Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)
Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một thời gian lâu dài, cuộc chiến của con người và Gauna - sinh vật ngoài hành tinh, tưởng như đã đến hồi kết. Nhưng giờ đây nó đã trở lại, cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầu.
Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Unknown2019-03-08 05:09:08

Sidonia No Kishi: Daikyuu Wakusei Seneki - Knights Of Sidonia: Battle For Planet Nine Việt Sub (2015)

sau một thời gian lâu dài cuộc chiến của con người và gauna sinh vật ngoài hành tinh tưởng như đã đến hồi kết nhưng giờ đây nó đã trở lại cuộc chiến lại tiếp tục bắt đầusidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,xem phim sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,download sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,xem online sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki hd,xem sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki nhanh,tai phim sidonia no kishi,daikyuu wakusei seneki,knights of sidonia,battle for planet nine,xem phim knights of sidonia,battle for planet nine,download knights of sidonia,battle for planet nine,xem online knights of sidonia,battle for planet nine hd,xem knights of sidonia,battle for planet nine nhanh,tai phim knights of sidonia,battle for planet nine