Thượng Thực Royal Feast

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Phong Khởi Lạc Dương Luoyang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Phong Khởi Lạc Dương LuoyangThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết. Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai), một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành người bị tình nghi.

Xem Phim Mộng Hoa Lục - A Dream Of Splendor Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về triệu phán nhi là chủ một quán trà ở hàng châu lúc nhận được tin vui vị hôn phu của nàng là âu dương húc đỗ kỳ thi đình đứng thứ hạng 3 thì lại bị hắn ta thoái hônmộng hoa lục,xem phim mộng hoa lục,download mộng hoa lục,xem online mộng hoa lục hd,xem mộng hoa lục nhanh,tai phim mộng hoa lục,a dream of splendor,xem phim a dream of splendor,download a dream of splendor,xem online a dream of splendor hd,xem a dream of splendor nhanh,tai phim a dream of splendor