Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji Sama

Hoàng Tử Tennis: Prince Of Tennis Tennis No Ouji SamaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 178/178)

Cậu bé Echizen Ryoma từ Mỹ trở về Nhật và được bố cậu, tay vợt nổi tiếng Echizen Nanjiroh cho vào học ở học viện Seishun, hay viết tắt là Seigaku (cũng là nơi mà ông đã từng theo học). Ở đây cậu tham gia vào câu lạc bộ tennis nổi tiếng Seigaku, đội tennis của trường rất mạnh và có nhiều tay vợt tài năng.

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan Reimeiroku

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan ReimeirokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Xem Phim Mobile Suit Gundam Wing - Shin Kidou Senki Gundam W Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các colony khổng lồ trên quĩ đạo trái đấtnăm bắt đầu xây dựng các colony được tính là năm after colony thứ nhấttrong một khoảng thời gian dài các colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với trái đấtmobile suit gundam wing,xem phim mobile suit gundam wing,download mobile suit gundam wing,xem online mobile suit gundam wing hd,xem mobile suit gundam wing nhanh,tai phim mobile suit gundam wing,shin kidou senki gundam w,xem phim shin kidou senki gundam w,download shin kidou senki gundam w,xem online shin kidou senki gundam w hd,xem shin kidou senki gundam w nhanh,tai phim shin kidou senki gundam w