Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku Việt Sub (2012)RSS Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku Việt Sub (2012)
Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.
Gate Keepers Vệ Môn

Gate Keepers Vệ MônViệt Sub Năm: 2000 (Tập 8/24)

Bối cảnh phim diễn ra tại Tokyo năm 1969. Trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược (Invader).. Tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này. Để chống lại những cuộc tấn công của Invader, một tổ chức bí mật là A.E.G.I.S đã được thành lập.

Kết Nối Chân Trời Log Horizon

Kết Nối Chân Trời Log HorizonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Unknown2015-04-19 10:53:36

Hakuouki Ss3 - Shinsengumi Kitan Reimeiroku Việt Sub (2012)

thời đại mạc phủ nơi kinh đô không còn là kyoto mà là edo một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc tân đảng tân tuyển đảng shinsengumi với chữ “thành” thêu trên cờ xí những kiếm sỹ tân đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho minh trị thời đạihakuouki ss3,xem phim hakuouki ss3,download hakuouki ss3,xem online hakuouki ss3 hd,xem hakuouki ss3 nhanh,tai phim hakuouki ss3,shinsengumi kitan reimeiroku,xem phim shinsengumi kitan reimeiroku,download shinsengumi kitan reimeiroku,xem online shinsengumi kitan reimeiroku hd,xem shinsengumi kitan reimeiroku nhanh,tai phim shinsengumi kitan reimeiroku