Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind Me.Diễn Viên: So Ji Sub,Im Se,Mi,Jung In,Sun,Son Ho Jun

Chàng Điệp Viên Nhà Bên Terius Behind MeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/16)

3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Xem Phim Mơ Hồ - Misty Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

go hye ran kim nam joo là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình một ngày go hye ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người chồng cô là kang tae wook ji jin heemơ hồ,xem phim mơ hồ,download mơ hồ,xem online mơ hồ hd,xem mơ hồ nhanh,tai phim mơ hồ,misty,xem phim misty,download misty,xem online misty hd,xem misty nhanh,tai phim misty,ji jin hee,kim nam joo,im tae,kyung,jeon hye,jin,go joon