Chuyện Cô Ấy Herstory

Chuyện Cô Ấy HerstoryViệt Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers Concerto.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers ConcertoViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Xem Phim Merve Là Chính Mình - You Do You Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

merve đã chọn cuộc sống bohemian tự do không ràng buộc nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mìnhmerve là chính mình,xem phim merve là chính mình,download merve là chính mình,xem online merve là chính mình hd,xem merve là chính mình nhanh,tai phim merve là chính mình,you do you,xem phim you do you,download you do you,xem online you do you hd,xem you do you nhanh,tai phim you do you