Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Ồ Lucy! Oh Lucy!.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Xem Phim Mẹ Ghẻ - Macabre Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên phim ngắn dara được công chiếu năm 2007 macabre tên gốc tiếng indo là rumah dara đưa người xem đến với một nhóm bạn đang trên đường ra sân bay jakarta để rút ngắn thời gian họ chọn một đường tắt gần bìa rừng khi đang đi thì nhóm bạn đụng độ một cô gái xinh đẹp tên là maya maya cho biết do xe bị hư dọc đường nên đang phải cuốc bộ về trong khi nhà còn khá xamẹ ghẻ,xem phim mẹ ghẻ,download mẹ ghẻ,xem online mẹ ghẻ hd,xem mẹ ghẻ nhanh,tai phim mẹ ghẻ,macabre,xem phim macabre,download macabre,xem online macabre hd,xem macabre nhanh,tai phim macabre,ario bayu,shareefa daanish,julie estelle,ruly lubis,daniel mananta,mike muliadro