Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Câu Chuyện Khác Về Marilyn Blonde

Câu Chuyện Khác Về Marilyn BlondeViệt Sub Năm: 2022

đã mạnh dạn tái hiện lại cuộc đời của một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Hollywood, Marilyn Monroe. Từ thời thơ ấu đầy biến động của cô với tư cách là Norma Jeane, thông qua việc vươn lên thành ngôi sao và những vướng mắc lãng mạn

Ông Noel Giả Santa Fake.Diễn Viên: Mala Emde,Anton Spieker,Arndt Schwering,Sohnrey

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Xem Phim Màu Sắc Tình Yêu - Upstream Color Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kris bị tấn công một đêm và thôi miên sử dụng grub với tính chất thôi miên được quản lý bởi một tên trộm cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ thậm chí đi vay sau khi những con giun được chiết xuất cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại cô ấy mất việc tài chính của mình bị phá hủy năm sau đó cô gặp jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung vớimàu sắc tình yêu,xem phim màu sắc tình yêu,download màu sắc tình yêu,xem online màu sắc tình yêu hd,xem màu sắc tình yêu nhanh,tai phim màu sắc tình yêu,upstream color,xem phim upstream color,download upstream color,xem online upstream color hd,xem upstream color nhanh,tai phim upstream color,amy seimetz,frank mosley,shane carruth