Bao La Vùng Trời - Triumph In The Skies Việt Sub (2015)RSS Bao La Vùng Trời - Triumph In The Skies Việt Sub (2015)
Bao La Vùng Trời - Triumph In The Skies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.
Tuyết Mùa Hạ Snow In Summer

Tuyết Mùa Hạ Snow In SummerViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Siêu Sao Ca Nhạc Highway Star.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Siêu Sao Ca Nhạc Highway StarThuyết Minh Năm: 2007

Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc. Một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở Seoul thăm câu lạc bộ đêm, nơi ban nhạc Dal-Ho được tập luyện. Người quản lý nghe Dal-Ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Người quản lý sau Dal-Ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí. Dal-Ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. Khi Dal-Ho đến tại Seoul, ông bị sốc khi biết rằng ông sẽ

Unknown2015-11-16 18:28:56

Bao La Vùng Trời - Triumph In The Skies Việt Sub (2015)

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn ngô trấn vũ trương trí lâm và cổ thiên lạc cả 3 đều có câu chuyện tình riêng cổ thiên lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không sau khi lên chức tiến hành cải cách cùng với anh sam ngô trấn vũ đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không và tìm cách lôi kéo jaydentrương trí lâm vềbao la vùng trời,xem phim bao la vùng trời,download bao la vùng trời,xem online bao la vùng trời hd,xem bao la vùng trời nhanh,tai phim bao la vùng trời,triumph in the skies,xem phim triumph in the skies,download triumph in the skies,xem online triumph in the skies hd,xem triumph in the skies nhanh,tai phim triumph in the skies