Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian Connection.Diễn Viên: Chuck Norris,Billy Drago,John P Ryan,Richard Jaeckel

Lực Lượng Chống Khủng Bố 2 Delta Force 2: The Colombian ConnectionViệt Sub Năm: 1990

Ramon Cota (Billy Drago) là một nhà đầu cơ ma túy giàu có, điều khiển ngành công nghiệp thuốc phiện. Thuốc của ông đổ vào Mỹ, làm hư hỏng giới trẻ và gây ra quan hệ không tốt giữa DEA và San Carlos, quê hương gốc của Cota. Cảnh đầu tiên của bộ phim là trong một cuộc kỉ niệm ở Rio de Janeiro, một số nhân viên của DEA đã được bí mật được trà trộn vào trong bữa tiệc.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Xem Phim Mật Vụ Giải Cứu - Hunter Killer Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về âm mưu bắt cóc tổng thống nga bởi một vị tướng phản trắc để giải cứu nhà lãnh đạo của nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước thuyền trưởng tàu ngầm mỹ joe glass đã phải hợp lực cùng đội đặc nhiệm hải quân mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thởmật vụ giải cứu,xem phim mật vụ giải cứu,download mật vụ giải cứu,xem online mật vụ giải cứu hd,xem mật vụ giải cứu nhanh,tai phim mật vụ giải cứu,hunter killer,xem phim hunter killer,download hunter killer,xem online hunter killer hd,xem hunter killer nhanh,tai phim hunter killer,common,gary oldman