Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly Hartley.Diễn Viên: Sarah Lind,Devon Sawa,Gina Holden

Quỷ Ám Molly Hartley The Exorcism Of Molly HartleyThuyết Minh Năm: 2015

Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.

Xem Phim Mắt Ma - The Eyes Diary Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bạn gái pla focus jirakul mất trong một vụ tai nạn giao thông nott parama immanothai luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại pla anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp pla như ước muốnmắt ma,xem phim mắt ma,download mắt ma,xem online mắt ma hd,xem mắt ma nhanh,tai phim mắt ma,the eyes diary,xem phim the eyes diary,download the eyes diary,xem online the eyes diary hd,xem the eyes diary nhanh,tai phim the eyes diary,prama immanothai,focus jirakul,chonnikan netjui