Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Liên Minh Sát Thủ Allied.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Liên Minh Sát Thủ AlliedViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về Max Vatan và Marianne Beausejour. Lấy bối cảnh vào năm 1942, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne đến từ quân kháng chiến Pháp.

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Xem Phim Mật Lệnh Khẩn Cấp - Brake Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mật vụ agent jeremy reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm đó là lúc sự thật được phơi bày anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõngmật lệnh khẩn cấp,xem phim mật lệnh khẩn cấp,download mật lệnh khẩn cấp,xem online mật lệnh khẩn cấp hd,xem mật lệnh khẩn cấp nhanh,tai phim mật lệnh khẩn cấp,brake,xem phim brake,download brake,xem online brake hd,xem brake nhanh,tai phim brake,stephen dorff,chyler leigh,jr bourne