Cậu Ấm Xuyên Không Escape Route.Diễn Viên: Park Ha Sun,Từ Thiếu Cường,Hà Vân Vĩ,Trương Nhất Long

Cậu Ấm Xuyên Không Escape RouteThuyết Minh Năm: 2016

cậu ấm của một tập đoàn lớn ở Trung Quốc, Hiểu Dịch có cuộc sống chỉ biết ăn chơi đàn đúm ở Úc xa hoa, Cho đến khi bố cậu hấp hối, Hiểu Dịch phải về nước để tiếp quản công ty thì một sự cố bất ngờ xảy đến với anh.

Đêm Ở Trường Học Night School.Diễn Viên: Park Ha Sun,Từ Thiếu Cường,Hà Vân Vĩ,Trương Nhất Long

Đêm Ở Trường Học Night SchoolViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Cuộc Bầu Cử Election.Diễn Viên: Park Ha Sun,Từ Thiếu Cường,Hà Vân Vĩ,Trương Nhất Long

Cuộc Bầu Cử ElectionViệt Sub Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Xem Phim Marley Và Tôi - Marley And Me Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cặp vợ chồng john và jenny grogan vừa mới đám cưới và sống hạnh phúc trong một căn nhà nhỏ ở miami một ngày nọ john mang về chú chó lông vàng giống labrador retriever đặt tên là marley theo tên ngôi sao chơi nhạc reggae của jamaica là bob marleyban đầu sự xuất hiện của chú chó nhỏ trong căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới này đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của đôi uyên ương đang đắm chìm trong hạnh phúc này thậm chí là làm điên đầu tất cả những nhà hàng xóm xung quanh bởi nhữngmarley và tôi,xem phim marley và tôi,download marley và tôi,xem online marley và tôi hd,xem marley và tôi nhanh,tai phim marley và tôi,marley and me,xem phim marley and me,download marley and me,xem online marley and me hd,xem marley and me nhanh,tai phim marley and me,owen wilson,jennifer aniston,eric dane