Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Xem Phim Mãnh Long Quá Giang - The Way Of The Dragon Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đường long một thanh niên hồng kông sang roma theo lời giới thiệu của một người chú để giúp đỡ một cô gái quán ăn của cô gái đang bị một nhóm xã hội đen phá đám gây áp lực đòi cô phải bán lại nhà ăn do không biết chút tiếng anh lại ngơ ngác ban đầu anh bị mọi người trong quán coi thường mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi đường long giúp đánh đuổi chúngmãnh long quá giang,xem phim mãnh long quá giang,download mãnh long quá giang,xem online mãnh long quá giang hd,xem mãnh long quá giang nhanh,tai phim mãnh long quá giang,the way of the dragon,xem phim the way of the dragon,download the way of the dragon,xem online the way of the dragon hd,xem the way of the dragon nhanh,tai phim the way of the dragon,bruce lee,lý tử long