Nữ Võ Sĩ - Mary Kom Thuyết Minh (2014)RSS Nữ Võ Sĩ - Mary Kom Thuyết Minh (2014)
Nữ Võ Sĩ - Mary Kom
Diễn viên: Priyanka Chopra, Zachary Coffin, Darshan Kumaar
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.
Thôi Thủ Pushing Hands

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Thập Nguyệt Vi Thành Bodyguards And Assassins.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Vương Học Kỳ,Chung Tử Đơn,Lê Minh,Tạ Đình Phong,Phạm Băng Băng

Thập Nguyệt Vi Thành Bodyguards And AssassinsThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh Hồng Kông ngày 15 tháng 10 năm 1905, Tôn Trung Sơn đến Hồng Kong quyên góp cho phong trào khởi nghĩa. Những người thương nhân nghĩa sĩ đảm nhận trách nhiệm tiếp đãi Tôn Trung Sơn. Họ tình cờ biết được triều đình Mãn Thanh và quân Anh tại Hồng Kông đã phái người đến ám sát Tôn Trung Sơn.

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Vương Học Kỳ,Chung Tử Đơn,Lê Minh,Tạ Đình Phong,Phạm Băng Băng

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Unknown2020-07-28 12:44:28

Nữ Võ Sĩ - Mary Kom Thuyết Minh (2014)

bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ boxing của ấn độ cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mìnhnữ võ sĩ,xem phim nữ võ sĩ,download nữ võ sĩ,xem online nữ võ sĩ hd,xem nữ võ sĩ nhanh,tai phim nữ võ sĩ,mary kom,xem phim mary kom,download mary kom,xem online mary kom hd,xem mary kom nhanh,tai phim mary kom,priyanka chopra,zachary coffin,darshan kumaar