Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Xem Phim Mạng Xã Hội Chết Chóc - Socialphobia Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ji woong byun yo han và yong min lee joo seung chuẩn bị tham gia kì thi trở thành cảnh sát họ trở nên thất vọng với một người có tên online là re na bởi bình luận xấu xa của cô ta trên một bài báo online về cái chết của một người línhmạng xã hội chết chóc,xem phim mạng xã hội chết chóc,download mạng xã hội chết chóc,xem online mạng xã hội chết chóc hd,xem mạng xã hội chết chóc nhanh,tai phim mạng xã hội chết chóc,socialphobia,xem phim socialphobia,download socialphobia,xem online socialphobia hd,xem socialphobia nhanh,tai phim socialphobia,byeon yo han,lee seung jun,bae yoo ram,byeon jin soo