Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013)RSS Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013)
Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot
Diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Từ Nhược Tuyên, Dương Mịch, Tăng Chí Vỹ
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tào Nghi là 1 bà mê đơn thân chính vì vậy mà cô luôn tìm mọi cách để kiếm tiền mặc dù nghề chính của cô là ở 1 tòa soạn báo.
Yêu Lần Nữa The Rebound.Diễn Viên: Catherine Zeta Jones,Justin Bartha,Andrew Cherry

Yêu Lần Nữa The ReboundViệt Sub Năm: 2009

Sandy là một phụ nữ xinh đẹp gợi cảm, là bà mẹ của hai đứa con và 40 tuổi. Sống ở vùng ngoại ô Sleepy Hollow, cô là bậc thầy về việc làm đủ mọi thứ: làm bánh, cắt bánh săng úych, đưa con tới trường, dành thời gian cho đội thể thao yêu thích của mình. Bức tranh hoàn hảo này trở nên tan vỡ khi một buổi sáng cô phát hiện chồng mình đã lừa dối. Ngay lập tức cô đưa hai con tới New York để tìm một công việc và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đó, cô gặp Aram Finkelstein, một anh chàng dễ thương 24 tuổi

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Unknown2019-03-28 21:02:00

Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013)

tào nghi là 1 bà mê đơn thân chính vì vậy mà cô luôn tìm mọi cách để kiếm tiền mặc dù nghề chính của cô là ở 1 tòa soạn báogiải cứu má mì,xem phim giải cứu má mì,download giải cứu má mì,xem online giải cứu má mì hd,xem giải cứu má mì nhanh,tai phim giải cứu má mì,saving mother robot,xem phim saving mother robot,download saving mother robot,xem online saving mother robot hd,xem saving mother robot nhanh,tai phim saving mother robot,huỳnh hiểu minh,từ nhược tuyên,dương mịch,tăng chí vỹ