Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Muôn Hoa Flowers.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Muôn Hoa FlowersViệt Sub Năm: 2010

cuộc sống của những người phụ nữ Nhật Bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau: thập niên 30, 60 và ngày nay. Trong mỗi giai đoạn, đất nước Nhật Bản có những sự thay đổi lớn, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, xã hội, điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng, lối sống, cũng như ý thức hệ của họ

Đổ Vỡ Crash.Diễn Viên: James Spader,Holly Hunter,Elias Koteas

Đổ Vỡ CrashViệt Sub Năm: 1996

kể về một nhà sản xuất phim (James Spader) có một cuộc hôn nhân cởi mở với người vợ (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ. Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ. Những cảnh nóng trần trụi được kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Xem Phim Mạng Lưới Thù Ghét - The Hater Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã trai hai mặt kiếm tìm thành công trong thế giới đen tối của chiến thuật bôi nhọ trên mạng nhưng những lời đả kích ảo sớm dẫn đến hậu quả tàn khốc ngoài đời thựcmạng lưới thù ghét,xem phim mạng lưới thù ghét,download mạng lưới thù ghét,xem online mạng lưới thù ghét hd,xem mạng lưới thù ghét nhanh,tai phim mạng lưới thù ghét,the hater,xem phim the hater,download the hater,xem online the hater hd,xem the hater nhanh,tai phim the hater