Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

Hồi Sinh The Lazarus Effect.Diễn Viên: Olivia Wilde,Mark Duplass,Evan Peters

Hồi Sinh The Lazarus EffectViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện bởi đạo diễn David Gelb với sự tham gia của Olivia Wilde - nữ diễn viên,người mẫu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Nội dung kể về một nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đã vô tình giết chết một đồng nghiệp trong quá trình thí nghiệm về việc lập bản đồ não. Tuy nhiên sau đó họ đã dẫn đường cho một thế lực tàn ác đến với thế giới thông qua việc hồi sinh người bạn của họ

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Xem Phim Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện xoay quanh sang man do cha tae huyn đóng – một anh chàng cô đơn tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết một ngày nọ sau một cố gắng tự tử không thành sang man bỗng dưng thấy được các hồn ma đó là một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống 4 con ma với đủ loại tínhma ơi chào mi,xem phim ma ơi chào mi,download ma ơi chào mi,xem online ma ơi chào mi hd,xem ma ơi chào mi nhanh,tai phim ma ơi chào mi,hello ghost,xem phim hello ghost,download hello ghost,xem online hello ghost hd,xem hello ghost nhanh,tai phim hello ghost,cha tae hyeon,kang ye won,lee moon soo,ko chang seok,jang young nam and cheon bo geun