Cuộc Gọi Kinh Hoàng - The Nightmare Call Việt Sub (2016)RSS Cuộc Gọi Kinh Hoàng - The Nightmare Call Việt Sub (2016)
Cuộc Gọi Kinh Hoàng - The Nightmare Call
Diễn viên: Alex Fong Lik, Sun, Dany Lee, He Yingqiao
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.
Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Unknown2020-07-03 14:27:31

Cuộc Gọi Kinh Hoàng - The Nightmare Call Việt Sub (2016)

cái chết bí ẩn của vợ người yêu và trợ lý của đỗ dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này đỗ dương nhận thấy rằng một khi đã nhận được cuộc gọi nhỡ chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích đỗ dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mìnhcuộc gọi kinh hoàng,xem phim cuộc gọi kinh hoàng,download cuộc gọi kinh hoàng,xem online cuộc gọi kinh hoàng hd,xem cuộc gọi kinh hoàng nhanh,tai phim cuộc gọi kinh hoàng,the nightmare call,xem phim the nightmare call,download the nightmare call,xem online the nightmare call hd,xem the nightmare call nhanh,tai phim the nightmare call,alex fong lik,sun,dany lee,he yingqiao