Giáng Sinh Hoang Dại El Camino Christmas

Giáng Sinh Hoang Dại El Camino ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Chàng trai trẻ (Grimes) tới thị trấn El Camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp. Tại thị trấn, anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội. Cuối cùng, anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm Giáng sinh. Tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày Giáng sinh đáng nhớ trong đời họ.

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas Tale.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Quỷ Già Noel Rare Exports: A Christmas TaleViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim khám phá một truyền thuyết khác hẳn về ông già Noel: thay vì là một vị thánh đi thưởng cho những đứa trẻ ngoan thì ông là một con quỷ đi trừng phạt những đứa trẻ hư. Khi ông già Noel thoát ra khỏi hầm mộ nơi đã phong ấn, giam cầm ông suốt nhiều năm trời, những "chú lùn" trong truyền thuyết bắt đầu đi bắt cóc những đứa trẻ trong thị trấn...

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man Down.Diễn Viên: Jorma Tommila,Peeter Jakobi,Onni Tommila

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man DownViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Easter Cove, xoay quanh hai chị em nhà Connolly. Mary và Priscilla đều gặp khó khăn sau khi mẹ mình mất do những khoản vay thế chấp ngôi nhà. Mary cảm thấy chán nản và tìm đến quán rượu giải khuây. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Mary gặp phải một tên ma cô và kết cục cô phải giết hắn để thoát thân.

Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Xem Phim Ma Cô Ổ Mại Dâm - Neon Flesh Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

neon flesh kể về một thanh niên với cố gắng tạo được sự tôn trọng từ người mẹ hắn cùng 2 người bạn cũng thuộc loại vô dụng như hắn quyết tâm mở một nhà thổ để thực hiện lòng mong mỏi của bản thânma cô ổ mại dâm,xem phim ma cô ổ mại dâm,download ma cô ổ mại dâm,xem online ma cô ổ mại dâm hd,xem ma cô ổ mại dâm nhanh,tai phim ma cô ổ mại dâm,neon flesh,xem phim neon flesh,download neon flesh,xem online neon flesh hd,xem neon flesh nhanh,tai phim neon flesh,mario casas,vicente romero,luciano cáceres