Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Ma & Chiếc Đồng Hồ - Brain On Fire Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cahalan chloë grace moretz một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước khi mối tình giữa cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc sau đó bỗng cười to tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quáima,chiếc đồng hồ,xem phim ma,chiếc đồng hồ,download ma,chiếc đồng hồ,xem online ma,chiếc đồng hồ hd,xem ma,chiếc đồng hồ nhanh,tai phim ma,chiếc đồng hồ,brain on fire,xem phim brain on fire,download brain on fire,xem online brain on fire hd,xem brain on fire nhanh,tai phim brain on fire