Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Hiệp Sĩ Kiến Antboy.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Hiệp Sĩ Kiến AntboyViệt Sub Năm: 2013

Sau khi bị một con kiến kì lạ cắn, cậu bé 12 tuổi Pelle bỗng có siêu năng lực. Với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh Wilhelm, Pelle trở thành Hiệp Sĩ Kiến. Thử thách lớn nhất của Pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh Bọ Chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầm.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon.Diễn Viên: Amalie Kruse Jensen,Samuel Ting Graf,Oscar Dietz

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Xem Phim Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một thời đại đề xuất kế hoạch xây dựng mười nghìn động cơ hành tinh và kể câu chuyện về cuộc khủng hoảng mặt trời sắp tới đẩy thế giới vào tình trạng hoang manglưu lạc địa cầu 2,xem phim lưu lạc địa cầu 2,download lưu lạc địa cầu 2,xem online lưu lạc địa cầu 2 hd,xem lưu lạc địa cầu 2 nhanh,tai phim lưu lạc địa cầu 2,the wandering earth ii,xem phim the wandering earth ii,download the wandering earth ii,xem online the wandering earth ii hd,xem the wandering earth ii nhanh,tai phim the wandering earth ii