Chuột Sa Hũ Nếp The Beguiled.Diễn Viên: Clint Eastwood,Geraldine Page,Elizabeth Hartman

Chuột Sa Hũ Nếp The BeguiledViệt Sub Năm: 1971

Trong cuộc nội chiến, bị thương Yankee lính, John McBurney được giải cứu trên bờ vực của cái chết của một cô gái tuổi teen từ một trường nội trú phía Nam. Cô quản lý để có được anh ta trở lại trường, và lần đầu tiên các nhân viên toàn nữ và học sinh đang sợ hãi. Khi anh bắt đầu hồi phục, từng người một ông quyến rũ họ và không khí trở nên đầy ghen tị và dối trá.

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus Confidential.Diễn Viên: Ariel Ann,Pen,Yu Chang,Shao,Huai Chang

Tình Yêu Vô Toàn Thuận Campus ConfidentialViệt Sub Năm: 2014

bộ phim xoay quanh một mối tình được định sẵn theo truyền thuyết bí ẩn tại một trường đại học, hai nhân vật mà chúng ta muốn nói đến ở đây chính là một cô nàng xinh đẹp đầy cá tính mệnh danh là hoa khôi của trường với một anh chàng vẻ ngoài lôi thôi đầu tóc bù xù nhưng bên trong lại là một con người có trái tim ấm áp và đầy tình cảm.

Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

Xem Phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Love Eterne Việt Sub (1963) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiếu nữ tên là chúc anh đài người thượng ngu chiết giang từ nhỏ đã thông minh và hiếu học nên nối gót các huynh đệ học tập thơ văn chúc anh đài cải trang thành con trai để đến học tại một ngôi trường ở hàng châu tên là nghi sơn trên đường cô tình cờ gặp gỡ một thư sinh là lương sơn bá một bạn cùng trường đến từ cối kêlương sơn bá chúc anh đài,xem phim lương sơn bá chúc anh đài,download lương sơn bá chúc anh đài,xem online lương sơn bá chúc anh đài hd,xem lương sơn bá chúc anh đài nhanh,tai phim lương sơn bá chúc anh đài,the love eterne,xem phim the love eterne,download the love eterne,xem online the love eterne hd,xem the love eterne nhanh,tai phim the love eterne,li,chu chang,yanyan chen,kuang chao chiang